Type Here to Get Search Results !

2023 मध्ये येणाऱ्या टॉप 5 IPO ची माहिती | Top 5 IPOs to Watch Out for in 2023

 भारतातील आतापर्यंतचा सर्वात मोठा IPO असणारा  LIC पासून, Delhivery आणि Adani Wilmar पर्यंत, 2022 या वर्षी अनेक IPO आले आहेत. काहींनी चांगली कामगिरी केली आहे तर काहींनी गुंतवणूकदारांची निराशा केली आहे, विशेषत: मेगा IPO - LIC ने  अलीकडेच  सर्वकालीन नीचांक गाठला आहे. झोमॅटो आणि पेटीएम सारख्या काही इतर बहुप्रतीक्षित IPO ची सुद्धा कामगिरी निराशाजनक आहे.


परंतु मागील IPO मधील या चढ-उतारांचा अर्थ असा नाही की  येणारे IPO सुद्धा निराशाजनक कामगिरी करतील . 2023 मध्ये देखील अनेक रोमांचक IPO येणार  आहेत. त्यामुळे, जर तुम्ही IPO मध्ये गुंतवणूक करण्यास उत्सुक असाल, तर येथे काही कंपन्यांची यादी दिली  आहे. 

 #1 ओरेव्हल स्टे - Oravel Stays (OYO)

आपल्या यादीत प्रथम आहे  Oravel Stays , जे OYO म्हणून देखील प्रसिद्ध आहे.

OYO हे एक नवीन-युग तंत्रज्ञान प्लॅटफॉर्म आहे ज्यात अल्प-मुक्कामाच्या निवासस्थानावर लक्ष केंद्रित केले आहे. हॉस्पिटॅलिटी इंडस्ट्रीमधील  मागणी आणि पुरवठा या दोघांमधील अंतर कमी करून त्यांच्या समस्या दूर करण्यासाठी हे अँप विकसित केले गेले.

कंपनीकडे भारतात आणि परदेशात 1,57,000 हून अधिक हॉटेल स्टोअरफ्रंट्सचा सर्वात मोठा हिस्सा आहे. हे 35 देशांमधील भागीदारांना आणि ग्राहकांना 40 हून अधिक उत्पादने आणि सेवा ऑफर करते.

आतापर्यंत, OYO ने फंडांच्या 19 फेऱ्यांद्वारे सुमारे रु. 324.8 अब्ज भांडवल  उभारले आहे.

कंपनीने त्याचा मसुदा रेड हेरिंग प्रॉस्पेक्टस (DRHP) ऑक्टोबर 2021 मध्ये दाखल केला आणि 2022 मध्ये त्याचा IPO लाँच करण्याची योजना आखली होती.

तथापि, बाजारातील अस्थिर परिस्थिती आणि मंदीच्या वातावरणामुळे, OYO ने त्याचा IPO पुढे ढकलला, या चिंतेने त्याच्या मूल्यांकनावर परिणाम होऊ शकतो.

संभाव्यतेनुसार, 84.3 अब्ज रुपये उभारण्याची त्यांची योजना आहे, त्यापैकी 70 अब्ज रुपये ताज्या इश्यूमधून असतील आणि उर्वरित 14.3 अब्ज रुपये विद्यमान गुंतवणूकदारांद्वारे भागविक्रीतून असतील.

कर्जाची परतफेड करण्यासाठी आणि त्याच्या वाढीच्या योजनांसाठी निधी वापरण्याची कंपनीची योजना आहे.

साथीच्या आजारामुळे हॉटेल उद्योग प्रभावित झाला होता आणि त्याचप्रमाणे OYO च्या व्यवसायावरही परिणाम झाला होता. परिणामी, गेल्या तीन वर्षांत कंपनीच्या महसुलात सरासरी 28.7% घट झाली आहे. तथापि, रिव्हेंज ट्रॅव्हलमुळे कंपनीला त्याचा व्यवसाय पुनरुज्जीवित करण्यात मदत झाली आणि गेल्या वर्षी, तिचा महसूल वर्ष-दर-वर्ष (YoY) 20.7% वाढला.

कंपनीचा निव्वळ तोटाही कमी होत चालला आहे. आर्थिक वर्ष 2022 मध्ये, मागील वर्षी 39 अब्ज रुपयांच्या तुलनेत 19 अब्ज रुपयांचा निव्वळ तोटा नोंदवला गेला.

OYO हा भारतातील बहुप्रतीक्षित IPO आहे आणि 2023 मधील सर्वात मोठ्या IPO पैकी एक असेल.

 #2 बायजू -Byju's

यादीतील दुसरी सर्वात मोठी एड-टेक कंपनी आहे, बायजू.

हे ५० मिलियन हुन अधिक नोंदणीकृत विद्यार्थी आणि ३.५ मिलियन हुन अधिक सशुल्क सदस्यांसह एक शिक्षण मंच आहे.

कंपनी आपल्या ग्राहकांना वैयक्तिक शिक्षण, तंत्रज्ञान-सक्षम शिक्षण आणि खाजगी शिक्षणासाठी सर्वोत्तम शिक्षक आणि आकर्षक शिक्षण सामग्री ऑफर करते.

गेल्या पाच वर्षांत, कंपनीने संपादनाद्वारे वाढ केली आहे आणि एपिक, ऑस्मो, आणि आकाश शैक्षणिक सेवा यांसारख्या कंपन्यांचे अधिग्रहण केले आहे.

वैविध्यपूर्ण उत्पादन ऑफर व्यतिरिक्त, कंपनी उच्च ग्राहक धारणा दर देखील चांगले आहे .

बायजूचा महसूल गेल्या तीन वर्षांत 21.2% च्या चक्रवाढ वार्षिक वाढ दराने (CAGR) वाढला आहे. आर्थिक वर्ष 2022 मध्ये, 2021 च्या आर्थिक वर्षातील 22.8 अब्ज रुपयांच्या तुलनेत 100 अब्ज रुपयांचा एकूण महसूल नोंदवला.

गेल्या तीन वर्षांत कंपनीचा निव्वळ तोटाही वाढला आहे, जे कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, मुख्यत: महसूल मान्यता धोरणातील बदलामुळे होते.

बायजू 2023 मध्ये आयपीओसाठी जाण्याची योजना आखत आहे,ते  US $1 अब्ज (रु. 81.39 अब्ज) च्या IPO योजनांना अंतिम रूप देत आहे.

आतापर्यंत, Byju's ने कतार गुंतवणूक प्राधिकरण, टायगर ग्लोबल आणि ब्लॅकरॉक सारख्या गुंतवणूकदारांकडून US$5.5 अब्ज (रु. 447 अब्ज) जमा केले आहेत.

 #3 स्विगी - Swiggy 

तिसरा IPO आहे Swiggy .

स्विगी हे ऑनलाइन फूड ऑर्डरिंग आणि डिलिव्हरी प्लॅटफॉर्म आहे. त्याची स्थापना 2014 मध्ये बंगळुरू मध्ये झाली आणि सध्या भारतातील 500 हून अधिक शहरांमध्ये सेवा प्रदान करतात .

फूड डिलिव्हरी व्यतिरिक्त, स्विगी स्विगी इंस्टामार्ट आणि जिनी द्वारे किराणा सामान आणि पॅकेजेस वितरीत करते. स्विगी ने 2021 मध्ये आपल्या ग्राहकांना विशेष सवलती देण्यासाठी एक लॉयल्टी कार्यक्रम देखील सुरू केला आहे.

सध्या, कंपनीकडे 150 हजाराहून अधिक रेस्टॉरंट्ससोबत भागीदारी आहे आणि 260 हजाराहून अधिक डिलिव्हरी एक्झिक्युटिव्हजचा मजबूत ताफा असून त्यामार्फत ते आपली सेवा  आपल्या वापरकर्त्यांपर्यंत पोहचवत आहे .

अलीकडे, त्यांनी डायनआउट, एक आघाडीचे डायनिंग-आउट आणि रेस्टॉरंट टेक प्लॅटफॉर्म देखील विकत घेतले.

गेल्या तीन वर्षांत, उच्च ऑर्डरमुळे कंपनीचा महसूल 25.4% च्या CAGR ने वाढला. त्याच वेळी त्याचे नुकसान देखील 7 अब्ज रुपयांनी कमी झाले.

Swiggy ची 2023 मध्ये IPO द्वारे US$ 1 अब्ज (रु. 81.31 अब्ज) उभारण्याची योजना आहे. ते आधीच IPO साठी तयारी करत होते आणि JP Morgan आणि ICICI सिक्युरिटीजला त्याची प्रक्रिया करण्यासाठी नियुक्त केले आहे .

येत्या काही दिवसांत ही प्रक्रिया चालवण्यासाठी कंपनी आणखी व्यापारी बँकांना नियुक्त करेल. आतापर्यंत, कंपनीने निधीच्या १५ फेऱ्यांमध्ये सुमारे US$3.6 अब्ज (रु. 292.71 अब्ज) उभारले आहेत.

पुढे जाऊन, कंपनीचा आपला ग्राहक आधार 100 मिलियन पर्यंत वाढवण्याचे आणि अन्न उद्योगातील डिजिटल परिवर्तनाला गती देण्याचे उद्दिष्ट आहे.

 #4 गो फर्स्ट - Go First  

यादीतील चौथ्या क्रमांकावर गो फर्स्ट (पूर्वीचे गो एअर) हि कंपनी आहे . 

Go First , हा वाडिया समूहाचा भाग आहे, प्रसिद्ध बॉम्बे डाईंग आणि ब्रिटानिया कंपनीची मूळ कंपनी.

2005 मध्ये स्थापन झालेल्या, गो फर्स्टने दहा आंतरराष्ट्रीय स्थळांसह 39 गंतव्यस्थानांवर 80 मिलियन हुन अधिक प्रवाशांची वाहतूक केली.

कंपनीच्या ताफ्यात 57 विमानांचा समावेश आहे आणि त्यांनी आणखी 94 विमानांची ऑर्डर दिली आहे, ज्याची लवकरच डिलिव्हरी होण्याची अपेक्षा आहे.

2020 मध्ये 10.8% मार्केट शेअरसह ही सर्वात वेगाने वाढणारी एअरलाइन कंपन्यांपैकी एक आहे.

गेल्या तीन वर्षांत, त्यांचा महसूल 16.4% च्या CAGRने वाढला आहे. तथापि, त्याचा निव्वळ तोटा प्रामुख्याने वाढत्या इंधन खर्चामुळे वाढला. कंपनीने मे 2021 मध्ये DRHP दाखल केला आणि 2022 च्या सुरुवातीस त्याचा IPO लाँच करण्याची योजना आखली. तथापि, विमान वाहतूक समभागांबद्दल ग्राहकांच्या कमकुवत भावनांमुळे कंपनीने IPO ला विलंब केला. त्याची DRHP देखील ऑगस्ट 2022 मध्ये कालबाह्य झाली, ज्यामुळे कंपनीला IPO साठी पुन्हा फाइल करणे आवश्यक होते.

गो फर्स्टची आयपीओद्वारे 36 अब्ज रुपयांचा निधी उभारण्याची योजना आहे. कंपनीचे कर्ज आणि इतर जबाबदाऱ्यांची परतफेड करण्यासाठी निधी वापरण्याची योजना आहे.

पुढे जाऊन, 2023 मध्ये त्याचा IPO लाँच करण्याचे आणि त्याच्या अल्ट्रा-लो-कॉस्ट कॅरियर मॉडेलद्वारे त्याचा बाजारातील हिस्सा वाढवण्याचे त्याचे उद्दिष्ट आहे.

 #5 मामाअर्थ-Mamaearth

आपल्या यादीत सर्वात शेवटी एक नैसर्गिक सौंदर्य आणि वैयक्तिक काळजी घेणारी  कंपनी Mamaearth आहे.

बेबी केअर ब्रँड म्हणून 2016 मध्ये स्थापित, Mamaearth आता एक सौंदर्य आणि स्किनकेअर ब्रँड आहे जो भारत, दक्षिण पूर्व आशिया आणि मध्य पूर्व मध्ये कार्यरत आहे. कंपनी सर्वचॅनेल ब्रँड म्हणून काम करते आणि तिची उत्पादने ऑनलाइन आणि ऑफलाइन दोन्ही माध्यमातून विकते.

तिची मूळ कंपनी, Honasa Consumer ने आपल्या आठ वर्षांच्या अस्तित्वात डॉ शेठ, द डर्मा को, BBLUNT आणि Momspresso यासारखे अनेक ब्रँड्स विकत घेतले. 

गेल्या तीन वर्षात, Mamaearth चा महसूल 105% च्या CAGR ने वाढला. कंपनी आर्थिक वर्ष 2022 मध्ये देखील फायदेशीर ठरली आणि मागील वर्षी 13.3 अब्ज रुपयांच्या तोट्याच्या तुलनेत 198 मिलियन  नफा नोंदवला.

कंपनीने 2023 मध्ये IPO द्वारे US$300 मिलियन  (रु. 24.39 अब्ज) उभारण्याची आपली योजना जाहीर केली आणि लवकरच त्याचा प्रॉस्पेक्टस तयार करेल. हा निधी देशभरात ऑफलाइन स्टोअर्स उभारण्यासाठी वापरण्याची योजना आहे.

आत्तापर्यंत, Mamaearth ने Sequoia India, Stellaris Ventures आणि Fireside Ventures सारख्या गुंतवणूकदारांकडून आठ फेऱ्यांमधून एकूण US$111.6 दशलक्ष (रु. 9.07 अब्ज) निधी उभारला आहे.

थोडक्यात , 

IPO मध्ये गुंतवणूक करणे हे इतर कोणत्याही व्यवसायात गुंतवणूक करण्यासारखे आहे. त्यामुळे तुम्ही IPO मध्ये गुंतवणूक करण्याचा विचार करण्यापूर्वी, कंपनीच्या मूलभूत गोष्टी आणि संभावना नक्की तपासा.

धन्यवाद ..

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.